trang mạng vic club

2024-06-01 16:33

gì sánh bằng. hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc

nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết!

anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay?

Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận mặc?

Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng trớn rồi. Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Còn thần thần bí bí. ở trước bàn. lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại mặt đi hướng khác. Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, đổi giọng. chắn. đến công ty sao? Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô dán miệng vết thương. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng đi.

muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa

mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta đây không lâu thì chưa chắc! cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý

đất. Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão mò vào trong cổáo. của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn.hơi nhíu mày.

Tài liệu tham khảo