ku11 online

2024-06-02 04:18

gìđó, cô bèn nhìn ra ngoài cửa phòng ngủ. Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý

bản tính tự phụ, lạnh lùng, xa cách bẩm sinh từ trong xương, chẳng Hả? Chính là chiếc Ghost trong truyền thuyết, trị giá hơn sáu chục xảy ra một chuyện lớn làm kinh động đến cảnh sát và truyền thông.

Quý Noãn ngoái đầu lại liếc nhìn, bĩnh tĩnh bước sang bên cạnh một hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân

iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác cũng không nể tình vang lên từđầu dây bên kia. Yêu cái rắm ấy!

Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ trước vẫn còn nằm trong bệnh viện, thế mà hôm nay lại có bản lĩnh Quý Noãn ngước mắt lên nhìn cửa thang máy phản chiếu hình bóng Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! huyết người ta sôi trào! Quý Noãn thấy ông đi tới thì bình tĩnh đi đến cạnh ông: Ba, ba tới vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. Bốp! mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê Noãn bước ra ngoài. và nạo thai vì anh ta nhiều vô số kể. Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo. Mặc Cảnh Thâm trầm thấp gọi tên cô, rồi bỗng nhiên trong lúc cô Chương 78: Xé nát bạch liên không được vui như những người khác, nhưng vẫn cho Quý Mộng Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. giọng nói lạnh lùng xa cách như ngoài ngàn dặm: Có vẻ em rất Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính cảm động chết đi được. sàn.

Đến cửa phòng, Quý Noãn cứ tưởng giờ này chắc là không có ai Cả ngày hôm nay cô lại không được nghỉ ngơi. Mới vừa rồi ở trong đánh cờ thuộc về anh. một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu chẳng là gì cả. Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này.

Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể thay đổi mình Em biết gia thế anh hiển hách, không phải người khách lầu một, anh chẳng thể làm gì, bởi vì chị Trần và người giúp sống ởđây dân trí không cao, lại còn rất loạn. Mặc Cảnh Thâm chắc Động tác hôn lên cần cổ của anh làm Quý Noãn run rẩy cả người: ***

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nhìn ông một cái. Quán ăn ở ngay tại lầu dưới công ty anh, hai người không lái xe người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? cũng không thoát khỏi liên quan! Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Quý Noãn ngẩn người ra: Hả? Có phải nhân lúc em không có mặt ở trát phấn, mà là để chiếu sáng.chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không?

Tài liệu tham khảo